Tin tức nội bộ

Chi bộ Kỹ thuật An toàn – ĐBBP Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

08/03/2024 97 Lượt xem
Vừa qua, tại trụ sở Công ty Dịch vụ Điện lực miền bắc, Chi bộ Kỹ thuật An toàn trực thuộc ĐBBP Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Chu Quang Hiếu – Chuyên viên phòng Kỹ thuật – An toàn. 

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Quang Hòa – Bí thư Chi bộ. Đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Chu Quang Hiếu. 
 

Đồng chí Nguyễn Quang Hòa – Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng Đảng viên mới

Dưới lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc và Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Chu Quang Hiếu - Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
 

Đồng chí Chu Quang Hiếu đọc lời tuyên thệ

 Chi bộ Kỹ thuật An toàn tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới

Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Kỹ thuật An toàn rất quan tâm. Việc CBCNV được kết nạp vào Đảng đã khẳng định sự cố gắng, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ của các đồng chí. Đây là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ nói chung và các đồng chí Đảng viên nói riêng.

Phòng Kỹ thuật An toàn NPSC
Gọi điện thoại