Tin sự kiện

NPSC nâng cao chất lượng đào tạo sẵn sàng cho dự án trọng điểm Quốc gia.

10/08/2023 439 Lượt xem
Dự án bảo dưỡng hệ thống điện hạ thế và trung thế tại nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn –Thanh Hóa là một dự án trọng điểm của NPSC năm 2023. Đây là dự án đầu tiên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) triển khai với quy mô nhân sự lớn cùng sự tham gia của nhiều Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực (XNDVĐL). Dự án thực hiện dưới dự giám sát của Chủ đầu tư nước ngoài nên môi trường làm việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và khắt khe về kỹ thuật. 

Nhằm đảm bảo công tác bảo dưỡng đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, tiến độ cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời nâng cao năng suất lao động của CBCNV, NPSC đã tổ chức lớp đào tạo nội bộ sửa chữa bảo dưỡng thiết bị điện phục vụ dự án sửa chữa, bảo dưỡng nhà máy lọc dầu Nghi Sơn.

Khóa đào tạo từ ngày 7 – 13/8 bao gồm 02 phần lý thuyết và thực hành, được thành lập theo Quyết định số 1510/QĐ-NPSC ngày 28/07/2023 của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc tổ chức lớp tập huấn công tác sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị điện để triển khai dự án sửa chữa, bảo dưỡng nhà máy lọc dầu Nghi Sơn. Đối với phần lý thuyết sẽ được đào tạo trực tuyến trong 4 ngày và phần thực hành chia làm 2 đợt giảng dạy tại Hà Nội.

Ông Trần Bình Dương – Phó phòng Kỹ thuật – An toàn NPSC giảng dạy phần thực hành

Nội dung đào tạo tập trung vào công tác bảo trì hệ thống tủ bảng điện hạ thế, trung thế theo sự bố trí, sắp xếp và hướng dẫn của Tổng thầu, bao gồm: Bảo trì tủ điện trung thế PIX 12 SCHNEIDER, bảo dưỡng tủ điện hạ thế ABB MNS 3.0 cùng các biện pháp, thủ tục an toàn khi thực hiện công tác thực tế.




Các học viên quan sát giảng viên hướng dẫn và trao đổi các bước thực hiện

Học viên được rèn luyện trực tiếp tại xưởng với đầy đủ trang thiết bị cũng như điều kiện công tác thực tế. Trong quá trình luyện tập, các kỹ sư và công nhân được chia thành 2 nhóm, do ông Trần Bình Dương – Phó phòng Kỹ thuật – An toàn NPSC và các giảng viên Trường Cao đẳng Duyên Hải hướng dẫn và tổ chức luyện tập một cách bài bản sao cho mỗi học viên đều thành thạo được các kỹ năng và kiến thức chuyên môn chính xác.

Học viên tham gia thực hành trực tiếp với tủ điện trung thế

Qua quá trình đào tạo thể hiện trách nhiệm và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đối với đối tác. Tin rằng dự án thực hiện thành công sẽ là một dấu mốc mới của NPSC khi tham gia vào thị trường bảo dưỡng, bảo trì đối với các dự án trọng điểm Quốc gia.

Phòng Kinh doanh - NPSC
Gọi điện thoại