Tin sự kiện

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao năm 2024

18/01/2024 461 Lượt xem
Chiều ngày 18/1/2024, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị, về phía Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) có ông Phan Tử Lượng – Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo các ban chuyên môn của Tổng công ty.

Về phía Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) có Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng/Phó các phòng ban chức năng, cùng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị trực thuộc.


Ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC tặng quà cho NPSC

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn, biến động đối với ngành Điện nói chung và NPSC nói riêng, nhưng dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty đã dốc sức, đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD), đẩy mạnh phát động thi đua dựa trên chủ đề năm của EVN “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch mà EVNNPC giao với doanh thu đạt 95% so với kế hoạch.

Là đơn vị trực tiếp tham gia sản xuất, công tác an toàn luôn được NPSC đặt lên hàng đầu, tuân thủ nghiêm túc các quy định của nhà nước và các cấp về việc an toàn vệ sinh lao động, huấn luyện sát hạch, quản lý công cụ dụng cụ an toàn; đảm bảo 100% người lao động có đủ phương tiện bảo vệ cá nhân trong khi thực hiện nhiệm vụ được giao; 100% các Đơn vị cơ sở có đủ phương tiện, phương án phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ, phòng chống thiên tai & tìm kiếm cứu nạn.

Đối với công tác Tư vấn thiết kế - một trong những dịch vụ mũi nhọn của NPSC, Công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng, tập trung vào công tác đào tạo và ứng dụng các đề tài nghiên cứu mới, công nghệ mới trong công tác Tư vấn thiết kế. Theo đó trong năm 2023, NPSC đã được Tổng công ty công nhận sáng kiến dùng phần mềm PSSE tính toán trào lưu công suất phục vụ xác định sự cần thiết đầu tư các dự án 110kV.




Đại diện các đơn vị trình bày tham luận tại Hội nghị 

Tại Hội nghị, sau khi nghe báo cáo tổng kết SXKD năm 2023, các đại biểu tham gia đóng góp tham luận, nhằm đưa ra các giải pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả trong công tác SXKD. Các tham luận tập trung vào một số lĩnh vực như: triển khai công tác thí nghiệm tạo doanh thu, TNĐK và CBM đảm bảo tiến độ, chất lượng; công tác quản lý, triển khai thực hiện các loại hình dịch vụ của Công ty đảm bảo khoa học, nâng cao năng suất lao động.


Ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Phan Tử Lượng – Phó Tổng Giám đốc EVNNPC ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2023 của NPSC đã đạt được, cũng như những cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNV Công ty đã góp phần vào thành tích chung của EVNNPC và NPSC nói riêng.

Để tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024, ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC yêu cầu Ban lãnh đạo, cũng như tập thể cán bộ công nhân viên NPSC phải có kế hoạch, định hướng phát triển bền vững, giải pháp cụ thể cho từng lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng năng suất lao động, cơ giới hóa, tự động hóa, giảm sức lao động con người và hoàn thành tốt kế hoạch Tổng công ty giao. Áp dụng các sáng kiến hợp lí hóa vào sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, cần tiếp tục và tăng cường các biện pháp thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong tất cả các công tác sản xuất kinh doanh.

Tiếp thu, lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo EVNNPC, thay mặt toàn thể CBCNV trong Công ty, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc khẳng định sẽ cụ thể hóa các ý kiến chỉ đạo thông qua các chương trình hành động năm 2024. Đồng thời, ông Nguyễn Quang Quân cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc và các ban chuyên môn của Tổng công ty đã luôn quan tâm, giúp đỡ, cũng như tạo điều kiện cho NPSC trên các lĩnh vực trong thời gian qua. Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tổng công ty trong thời gian tới. 


Ông Nguyễn Quang Quân - Giám đốc Công ty NPSC tiếp thu ý kiến lãnh đạo Tổng công ty

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty mong muốn và yêu cầu toàn thể CBCNV nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm cao hơn nữa và chủ động trong công việc với tinh thần “Ý thức – trách nhiệm – hiệu quả” để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tổng công ty giao, đảm bảo thu nhập, đời sống cho người lao động.

Cũng tại Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Hưng – Trưởng phòng TCHC đã phát động phong trào thi đua “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024” kêu gọi toàn thể CBCNV Công ty phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Kết thúc Hội nghị, đại diện cho EVNNPC ông Phan Tử Lượng – Phó Tổng Giám đốc trao bằng khen của Ủy ban quản lý vốn nhà nước cho Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.


Ông Phan Tử Lượng – Phó Tổng Giám đốc EVNNPC trao bằng khen của UBQLVNN cho BGĐ NPSC

Ngoài ra, NPSC đã tổ chức khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2023.
 














Phòng Kinh doanh - NPSC



Gọi điện thoại