Tin sự kiện

Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc thăm hỏi, động viên người lao động NPSC nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

19/01/2024 359 Lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn – 2024 và tháng tri ân khách hàng, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có buổi làm việc, động viên người lao động đang làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC).

Tham gia đoàn công tác về phía EVNNPC có ông Nguyễn Ngọc Lương – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc và các thành viên Văn phòng Công đoàn Tổng công ty. Về phía NPSC có ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty, UVBCH Công đoàn Công ty và BCH Công đoàn cùng đại diện CBCNV Xí nghiệp.
 

Ông Nguyễn Tú Vương – Giám đốc Xí nghiệp báo cáo tại buổi làm việc

Báo cáo với đoàn công tác, ông Nguyễn Tú Vương – Giám đốc Xí nghiệp cho biết, Xí nghiệp có gần 50 CBCNV. Năm 2023, là năm đầy khó khăn gây ảnh hưởng đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Nhưng với sự đồng lòng, đoàn kết, nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCNV, Xí nghiệp đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Xí nghiệp luôn thực hiện đầy đủ các quyền lợi chính đáng cho người lao động như: tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, tổ chức đi thăm quan, học tập cho CBCNV vào dịp du xuân, nghỉ hè...

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, ông Nguyễn Ngọc Lương – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPC ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của toàn thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh đã nỗ lực làm việc đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh. Đồng thời đề nghị Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cần chủ động tham mưu, đề xuất và huy động các nguồn lực để tổ chức các hoạt động ý nghĩa và hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, không được chủ quan trong quá trình làm việc, gây mất an toàn lao động. Thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo. 

Công đoàn EVNNPC trao quà cho Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh

Tại buổi thăm hỏi, để khích lệ, động viên CBCNV, người lao động, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao phần quà với số tiền là 20.000.000 đồng (Hai mươi triệu đồng) cho CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn – 2024, Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tặng quà Tết tới Xí nghiệp với số tiền là 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng) được trích từ nguồn kinh phí hoạt động Công đoàn.

Thay mặt toàn thể CBCNV, ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc NPSC gửi lời cảm ơn chân thành tới đoàn công tác và xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty, trong thời gian tới BCH Công đoàn NPSC sẽ phối hợp cùng các phòng chuyên môn đưa ra nhiều giải pháp phù hợp, tích cực, nhằm đưa tổ chức Công đoàn hoạt động hiệu quả, chăm lo quyền lợi, đời sống tinh thần, cũng như đảm bảo việc làm, thu nhập, các chế độ, chính sách cho đoàn viên, người lao động, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống ngành Điện, quyết tâm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Phòng Kinh doanh – NPSC


Gọi điện thoại