Tin ngành điện

EVNNPC nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

16/04/2024 29 Lượt xem
Sáng ngày 13/4/2024, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sản phẩm “Phần mềm quản lý Máy biến áp trong EVNNPC”.

Tham gia Giải thưởng Sao Khuê 2024, EVNNPC mang đến sản phẩm “Phần mềm quản lý Máy biến áp tại EVNNPC”. Đây là một giải pháp công nghệ nhằm số hoá công tác quản lý hồ sơ, lý lịch máy biến áp; quản lý thông số vận hành. Từ đó đưa ra cảnh báo, thống kê quá tải, lệch pha và tình trạng hoạt động của các máy biến áp, giúp hệ thống điện vận hành an toàn, ổn định, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Để đạt được giải thưởng danh giá nhất ngành phần mềm và CNTT này, sản phẩm của EVNNPC phải trải qua 4 vòng đánh giá của Hội đồng giám khảo với 36 thành viên và bộ tiêu chí gồm các tiêu chí đánh giá trực tiếp đối với sản phẩm, dịch vụ, năng lực hoạt động và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức là chủ sở hữu của sản phẩm, dịch vụ đăng ký bình chọn để đảm bảo sự phát triển của các sản phẩm dịch vụ được công nhận Giải thưởng Sao Khuê.


Trong đó, có các tiêu chí đánh giá nổi bật như khả năng tự động hóa, nâng cao hoạt động quản trị, điều hành, sản xuất kinh doanh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh tế, công nghiệp trọng điểm…


Giải thưởng Sao Khuê 2024 là động lực để EVNNPC tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ, chuyển đổi số mang lại lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp.

Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Đây là nơi bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội và luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Kim Ngân – Ban TT.NPC

Gọi điện thoại