Tin tức nội bộ

Xí nghiệp tư vấn – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024.

30/01/2024 170 Lượt xem
Những ngày đầu tiên của năm 2024, Xí nghiệp tư vấn – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị, về phía Công ty có ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty dịch vụ điện lực miền Bắc, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó giám đốc Công ty và đại diện các phòng ban chức năng.
 

XNTV tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024

Thay mặt xí nghiệp tư vấn, ông Nguyễn Văn Hào - Phó giám đốc Xí nghiệp đã báo cáo Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng triển khai nhiệm vụ 2024 trước toàn thể Hội Nghị. 
Năm 2023 là một năm đầy biến động với Xí nghiệp tư vấn khi có sự chuyển giao về bộ máy lãnh đạo cũng như khó khăn khi thực hiện các dự án gấp, các dự án mới khi phải thực hiện chủ chương đầu tư nhưng với sự đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn, của các cán bộ nhân viên cùng bộ máy lãnh đạo trẻ, Xí nghiệp tư vấn đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch đạt 102% kế hoạch doanh thu so với kế hoạch của Công ty. 


Ông Nguyễn Văn Hào – Phó Giám đốc XNTV báo cáo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2023 của XNTV, cũng như những cố gắng, nỗ lực của tập thể CBNV XNTV vượt qua một năm 2023 đầy khó khăn, biến động đối với ngành điện nói chung và NPSC nói riêng, góp phần vào thành tích chung của NPSC và Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo NPSC, tại Hội nghị thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên XNTV, ông Phạm Tuấn Nam – Giám đốc XNTV khẳng định sẽ cụ thể hóa các ý kiến chỉ đạo của công ty, nỗ lực hoàn thành các kế hoạch được NPSC giao phó. Bên cạnh đó, ông Phạm Tuấn Nam cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty và Ban Giám đốc đã luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho XNTV hoàn thành mục tiêu năm 2023 và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của NPSC trong thời gian tới.
 

Ông Phạm Tuấn Nam – Giám đốc XNTV phát biểu tại Hội nghị

Cũng trong hội nghị ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC và ông Phạm Tuấn Nam – Giám đốc XNTV đã trao kỷ niệm chương và phần quà dành tặng tập thể đội khảo sát, nhóm cán bộ thực hiện dự án trung áp cùng các cá nhân có thành tích suất sắc trong năm 2023.
 

Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC và ông Phạm Tuấn Nam – Giám đốc XNTV trao kỷ niệm chương và phần quà cho cán bộ có thành tích xuất sắc

Kết thúc Hội nghị, ông Phạm Tuấn Nam – Giám đốc XNTV cũng mong muốn và đề nghị toàn thể CBNV XNTV tiếp tục phát huy những thế mạnh đang có, nêu cao tinh thần đoàn kết, nâng cao trình độ chuyên môn, quyết tâm trong công việc để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao cũng như đảm bảo đời sống, thu nhập cho người lao động.
 

Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc trao quà cho XNTV

Xí nghiệp Tư vấn - NPSC
Gọi điện thoại