Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

26/01/2024 92 Lượt xem
Ngày 23/01/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và kết hợp với tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 tại trụ sở đơn vị.

Đến dự Hội nghị, có ông Nguyễn Hoàng Điệp – UVBCH Đảng Bộ - Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, và các ông, bà đại diện cho các phòng ban trong Công ty, cùng với toàn thể CBCNV của Xí nghiệp.


Ông Đỗ Ngọc Sơn – Giám đốc Xí nghiệp đọc báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2023 tại Hội nghị

Ông Đỗ Ngọc Sơn – Giám đốc Xí nghiệp đã đọc bản báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2023, Xí nghiệp đã đạt được kế hoạch Công ty giao nói rõ được những hạn chế, tồn tại các loại hình dịch vụ của đơn vị, và đưa ra phương hướng, kiến nghị cụ thể để triển khai kế hoạch năm 2024.

Hội nghị cũng được nghe các báo cáo tham luận của các Phòng, Đội, Tổ chỉ ra được rõ ưu điểm, hạn chế, và phương hướng khắc phục trong năm 2024.


Ông Nguyễn Hoàng Điệp - UVBCH Đảng Bộ Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hoàng Điệp - UVBCH Đảng Bộ Công ty ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của CBCNV Xí nghiệp trong năm vừa qua, ngoài ra cũng giải đáp một số kiến nghị của Xí nghiệp về nhân lực bổ sung, quyết toán chi phí hàng tháng, số liệu kế hoạch giao năm 2024.

Kết hợp với Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 là Hội nghị người lao động năm 2024. Trong Hội nghị người lao động năm 2024, Công đoàn đơn vị giải đáp các thắc mắc của người lao động về chế độ nghỉ phép, đồng thời cũng nêu lại các nội dung trong thỏa ước lao động tập thể để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người lao động.

Ghi nhận những chỉ đạo của UVBCH Đảng bộ Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc, ông Đỗ Ngọc Sơn – Giám đốc Xí nghiệp xin hứa đơn vị sẽ cố gắng khắc phục những hạn chế, phát huy những ưu điểm để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ Công ty giao.


                                                 Mai Thị Hương Giang - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn




Gọi điện thoại