Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái phối hợp đẩy nhanh tiến độ thi công xây lắp đường dây trung áp

27/07/2023 99 Lượt xem
Thực hiện hợp đồng số 103/2022/HĐXD-PCYB ngày 27 tháng 08 năm 2022 về hợp đồng xây dựng công trình “Gói thầu số 7: Xây lắp đường dây trung hạ áp. Công trình: Các xuất tuyến trạm biến áp 110kV Yên Bái 2” đã ký giữa Công ty Điện lực Yên Bái và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

Đến thời điểm hiện tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đã tổ chức thi công xong các hạng mục công việc đường dây như: Kéo rải cáp ngầm, đào móng, làm tiếp điạ, đúc móng, dựng cột, lắp ráp xà sứ tại các vị trí cột...

  
Thi công hạng mục lắp xà, sứ, phụ kiện và kéo dây đường dây trung áp 22kV công trình: Các xuất tuyến trạm biến áp 110kV Yên Bái 2

Để đẩy nhanh tiến độ thi công, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đã phối hợp chặt chẽ cùng các phòng, đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Yên Bái phối hợp cùng các đơn vị liên quan, chính quyền địa phương tập trung giải quyết những vướng mắc trong quá trình thi công, tạo điều kiện cho đơn vị tập trung nhân lực, máy móc thiết bị để tổ chức thi công được thuận lợi nhất.

Xí nghiệp cũng luôn chủ động trao đổi với các phòng, đơn vị liên quan, báo cáo và đề xuất với Công ty Điện lực Yên Bái trong việc tháo gỡ các khó khăn, nhất là trong công tác giải phóng mặt bằng để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án. 

Dự kiến trong cuối tháng 7 năm 2023 đơn vị tổ chức thi công hoàn thành toàn bộ khối lượng của công trình, nghiệm thu đóng điện và bàn giao trong tháng 8 năm 2023.

Nguyễn Đức Phúc - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái

Gọi điện thoại