Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá đến thăm và tặng quà đến những người có công với đất nước nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

27/07/2023 168 Lượt xem
Nhằm phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, ghi nhớ và tôn vinh công lao của thế hệ đi trước những người có công trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Ngày 27/7/2023, Đại diện Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) có đ/c Nguyễn Duy Thắng – Phó Giám đốc Xí nghiệp, đ/c Nguyễn Trung Dũng – CTCĐ, đ/c Đới Sỹ Hưng – TP Tổng hợp, đ/c Ngô Thị Duyên – P.CTCĐ thay mặt cho BCH công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã đến thăm và tặng quà đối với gia đình thương binh có cán bộ đang công tác tại đơn vị.

Tại đây Ban Giám đốc và Công đoàn NPSC-TH đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các gia đình Thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, mang lại độc lập tự do cho đất nước. Nhân dịp này, đoàn cũng trao tặng những phần quà cho các gia đình. Phần quà thể hiện tấm lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của NPSC nói chung và NPSC-TH nói riêng gửi tới những người đã cống hiến xương máu, tuổi thanh xuân cho Tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của NPSC, thể hiện trách nhiệm và hiệu quả trong việc triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng, giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho CBCNV trong Công ty, đồng thời thể hiện truyền thống nhân văn sâu sắc của dân tộc.
 





Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá đến thăm và tặng quà cho cho những Thương binh có CBCNV đang công tác tại đơn vị
 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá
Gọi điện thoại