Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La duy trì thực hiện 5S tại nơi làm việc.

27/07/2023 241 Lượt xem
Môi trường chính là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, môi trường lý tưởng cần đảm bảo 3 yếu tố: Xanh - Sạch - Đẹp.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La (XNDVĐL Sơn La) luôn duy trì tạo thói quen trong công tác 5S thể hiện văn hóa doanh nghiệp của đơn vị, Mỗi sáng trước giờ làm toàn bộ CBCNV dọn dẹp từ nơi làm việc cá nhân cũng như khuôn viên của đơn vị.
 

Mỗi cá nhân thường xuyên lau dọn lại tất cả các công cụ, đồ đạc, vật liệu, thiết bị, chứgn từ v.v… ở bàn làm việc của mình, từ đó xác định những gì cần thiết và những gì có thể được loại bỏ, Sau khi đã sàng lọc những vật dụng không cần thiết, thì sắp xếp cho ngăn nắp lại đảm bảo dễ nhìn, dễ thấy, dễ lấy để sử dụng đảm bảo mỹ quan.
  


Với mục tiêu xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, khoa học, văn minh, lịch sự, thân thiện là trách nhiệm mỗi người, Nhận biết tác dụng của công tác 5S, trên tinh thần tiếp thu xây dựng, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung cũng như Xí nghiệp Dịch vụ Điện Lực Sơn La nói riêng. Hoạt động này nâng cao ý thức tự giác, cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó của toàn thể CBCNV trong xí nghiệp.

                                                                      Hoài Thương - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

Gọi điện thoại