Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ tổ chức tri ân nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023)

27/07/2023 191 Lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023) ngày 26/7/2023 thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ có tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách thương, bệnh binh có con là cán bộ công nhân viên đang công tác tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ.

Đoàn đã đến thăm hỏi động viên ông Chu Văn Tư là thương, bệnh binh nhiễm chất độc màu da cam, bố của đồng chí Chu Ngọc Sơn công nhân đội Thí nghiệm, sửa chữa – xây lắp nhằm bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ đi trước, mong ông luôn khoẻ mạnh vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật, là tấm gương sáng để con cháu noi theo. 
 
Chủ tịch công đoàn Kiều Văn Đức thay mặt cho Xí nghiệp tặng quà cho ông Chu Văn Tư bố đồng chí Chu Ngọc Sơn

Do vị trí địa lý của các gia đình chính sách ở xa  nên đơn vị không trực tiếp đến thăm hỏi và trao quà được, thông qua hai đồng chí Hoàng Mạnh Hùng và Vũ Văn Thành, đơn vị gửi gắm lời thăm hỏi sức khoẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh xương máu của bố 2 đồng chí vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mong muốn các đồng chí phát huy hơn nữa truyền thống cha anh, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Đồng chí Kiều Văn Đức – CTCĐ gửi quà thăm hỏi bố đồng chí Hoàng Mạnh Hùng

Đinh Thị Phúc – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ.

Gọi điện thoại