Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác sản xuất kinh doanh.

27/07/2023 126 Lượt xem
Ngày 14/07/2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai rất vinh dự được đón tiếp Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định lên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tham gia chuyến giao lưu Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định có ông Đinh Quang Tiến – Giám đốc Xí nghiệp làm trưởng đoàn và các Phó giám đốc cùng tập thể CBCNV Xí nghiệp.  Đón tiếp đoàn có sự tham gia của Ban lãnh đạo các cán bộ chủ chốt trong Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai. 

Tại buổi gặp mặt hai đơn vị đã chia sẻ kinh nghiệm về quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ SXKD tại đơn vị mình.


Tọa đàm trao đổi chia sẻ kinh nghiệm.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định là một đơn vị có loại hình dịch vụ sửa chữa máy biến áp qui mô đứng đầu trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, có truyền thống bề dày kinh nghiệm, với đội ngũ cán bộ quản lý và đội ngũ công nhân sửa chữa lành nghề đã chia sẻ những kinh nghiệm, cách thức triển khai thực hiện cũng như các giải pháp kỹ thuật trong công tác sửa chữa quấn máy biến áp. Với loại hình sửa chữa máy biến áp Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai là loại hình mới đi vào hoạt động, kinh nghiệm còn non trẻ, công tác sửa chữa máy biến áp không thành lập riêng mà giao cho Đội thí nghiệm triển khai thực hiện với qui mô nhỏ gọn, do đó việc trao đổi kinh nghiệm từ đơn vị bạn đặc biệt là Xí nghiệp Nam Định là những kinh nghiệm hết sức quí báu, thiết thực giúp cho Xí nghiệp Lào Cai nghiên cứu học tập, nhằm hoàn thiện nâng cao tay nghề cũng như chất lượng sản phẩm loại hình sửa chữa máy biến áp đạt tiêu chí kỹ thuật, đáp ứng được nhu cầu trong công tác sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

Cũng tại buổi tọa đàm Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai cũng chia sẻ nội dung hoạt động đối với loại hình tư vấn thiết kế và thí nghiệm ngoài ngành. Với đặc thù là một đơn vị miền núi có doanh thu từ khách hàng ngoài ngành khá cao. Trong đó công tác tư vấn thiết kế khách hàng là các Ban đầu tư XDCB của các huyện thị, các chủ đầu tư có các dự án trên địa bàn tỉnh Lào Cai và các tỉnh lân cận, còn công tác thí nghiệm khách hàng là các nhà máy thủy điện, các nhà máy công nghiệp trên địa bàn chiếm phần đa số. Do đó việc lấy chất lượng sản phẩm cũng như chính sách chăm sóc khách hàng, bằng những dịch vụ tiện ích là kim chỉ nam, là động lực thúc đẩy cho sự hợp tác gắn bó lâu dài. Từ đó gây dựng thương hiệu chất lượng uy tín là thước đo của chỉ số tiếp cận khách hàng, nhằm tìm kiếm công ăn việc làm, tăng doanh thu, đảm bảo thu nhập cho người lao động.


Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Nam Định tặng quà lưu niệm cho Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai.

Buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm mang một ý nghĩa vô cùng to lớn, tạo điều kiện cho CBCNV hai đơn vị được gặp gỡ trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm thúc đẩy công tác sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển, bên cạnh đó buổi giao lưu đã tăng cường tinh thần đoàn kết giữa hai đơn vị, tạo không khí thoải mái cho người lao động, kích thích người lao động hăng say lao động sản xuất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của hai đơn vị nói riêng và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung, xứng đáng danh hiệu “ Dịch vụ Điện lực xuất sắc”.
                                                      
                                                     Phạm Duyên -  Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai

Gọi điện thoại