Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang tri ân người có công và gia đình chính sách kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

27/07/2023 236 Lượt xem
Kỷ niệm 76 năm ngày thương binh – liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Để tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã ngã xuống hi sinh vì đất nước, vì độc lập tự do của dân tộc. Để tỏ lòng hiếu nghĩa, biết ơn đối với những thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và những người có công với đất nước. Ngày 24/07/2023 Chính quyền - BCH công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang đã phối hợp với Chi bộ tổ dân phố số 5, phường Nguyễn Trãi – thành phố Hà Giang tổ chức đi thăm, tặng quà cho các đối tượng người có công và thân nhân gia đình liệt sỹ và nguyện tiếp tục nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, bằng tình cảm và trách nhiệm, tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa chính sách đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
   



Thăm hỏi và tặng quà các gia đình thân nhân liệt sỹ trên địa bàn.

Từ việc làm nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa sâu sắc trong việc quán triệt đến toàn thể CBCNV trong đơn vị luôn ghi nhớ công ơn, vừa là hành động thiết thực trong phong trào đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó phát huy truyền thống tốt đẹp, nâng cao trách nhiệm và sáng tạo trong lao động sản xuất, các phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang

Gọi điện thoại