Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên tổ chức gặp mặt đón tiếp các CBCNV hoàn thành nhiệm vụ tham gia dự án bảo dưỡng nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn – Thanh Hóa

25/09/2023 138 Lượt xem
Thực hiện dự án bảo dưỡng Nhà máy Lọc hoá dầu Nghi Sơn - Thanh Hoá. Công ty Dich vụ Điện lực Miền Bắc tự hào là đơn vị tham gia thực hiện bảo dưỡng hệ thống điện trung thế và hạ thế của dự án bảo dưỡng Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn. Xác định đây là dự án trọng điểm quốc gia về dầu khí. Được sự quan tâm của giám đốc Công ty Dịch vụ Điện Lực Miền Bắc và sự lỗ lực của CBCNV tham gia dự án này trong đó có Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên (XNDVĐL Điện Biên).

XNDVĐL Điện Biên xác định rõ đây là nhiệm vụ trọng tâm là một mục tiêu quan trọng. CBCNV tham gia dự án này không ngừng cố gắng phát huy hết khả năng làm việc của bản thân để cùng công ty hoàn thành công việc tại nhà máy đảm bảo thời gian và tiến độ của dự án như đã cam kết. trong quá trình làm việc đã không để xảy ra mất an toàn lao động, sự cố không cần thiết dù là nhỏ nhất. CBCNV Xí nghiệp hoàn thành nhiệm vụ Công ty giao khi thực hiện dự án này.
 

Ông Vũ Quang Hưng - Giám Đốc Xí nghiệp tại buổi gặp mặt

Qua thời gian làm việc tại dự án bảo dưỡng nhà máy Lọc hoá dầu nghi Sơn - Thanh Hoá. CBCNV XNDVĐL Điện Biên tham gia đã được cọ sát và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hơn. Cùng với Công ty thành công của dự án này sẽ là tiền để Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc thực hiện tiếp những dự án khác thành công hơn nữa. 
      
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên

Gọi điện thoại