Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên hoàn thành công tác thí nghiệm CBM MBA năm 2023

27/07/2023 213 Lượt xem
Theo kế hoạch thống nhất giữa Công ty Điện lực Điện Biên và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên đến ngày 17/09/2023 sẽ hoàn thành khối lượng thử nghiệm CBM các thiết bị trên lưới điện Công ty Điện lực Điện Biên năm 2023.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc đẩy nhanh tiến độ CBM, ngày 26/6/2023 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên đã thực hiện xong công tác thử nghiệm CBM các thiết bị cho Công ty Điện lực Điện Biên.

Khối lượng thực hiện theo kế hoạch đạt 100% thiết bị gồm: 374 MBA và 96 thiết bị cho 7 Điện lực thuộc PC Điện Biên, kịp thời phát hiện ra nhiều khiếm khuyết và tồn tại, trực tiếp báo cáo bằng văn bản hàng tuần, hàng tháng để PC Điện Biên kịp thời khắc phục.

Để hoàn thành công tác thí nghiệm CBM năm 2023 là sự nỗ lực của CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên. Ngoài việc khắc phục mọi khó khăn về địa bàn rộng, giao thông di chuyển khó khăn, còn có những sáng kiến cải tiết kỹ thuật áp dụng vào thực tế công việc, giúp giảm thời gian công tác, tăng năng suất lao động và đảm bảo an toàn.
 

Hiện trường thử nghiệm CBM 

CBCNV làm CBM từ 4 giờ sáng đến tránh nắng nóng 

Với kết quả đạt được Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên đã được NPSC công nhận là một trong các Xí nghiệp Có thành tích trong công tác thực hiện thí nghiệm CBM trong 6 tháng đầu năm 2023.

 
Ông Vũ Quang Hưng- Giám đốc Xí nghiệp nhận trao thưởng của NPSC.

Với đặt thù khu vực miền núi, quy mô kinh tế nhỏ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên sẽ luôn vượt mọi khó khăn, vất vả để thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được NPSC và EVNNPC giao. Tiếp tục thực hiện khối lượng CBM bổ sung năm 2023 với hoàn thành theo kế hoạch được giao.

Phan Tiến Dũng – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên.

Gọi điện thoại