Tin tức nội bộ

CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC KINH DOANH ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG NGOÀI NGÀNH

13/10/2020 1278 Lượt xem
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã rất quan tâm đến công tác kinh doanh các loại hình dịch vụ đối với các khách hàng ngoài ngành, việc  đẩy mạnh công tác kinh doanh luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Công ty, ngoài ra, Ban Lãnh đạo Công ty cũng muốn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Công ty để ngày càng nâng cao chất lượng cung cấp các loại hình dịch vụ, xứng đáng với khẩu hiệu “Dịch vụ điện xuất sắc”.

Phòng Kinh doanh phối hợp cùng XN DVĐL Thái Bình

Với vai trò thực hiện chức năng, nhiệm vụ triển khai công tác kinh doanh của Công ty, phòng Kinh doanh luôn ý thức được vai trò, nhiệm vụ của mình, luôn tìm tòi, sáng tạo, xây dựng các chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị, từng khu vực, sử dụng nhiều phương án tìm kiếm, tiếp cận và chăm sóc khách hàng để mang các sản phẩm dịch vụ của Công ty đến gần hơn với khách hàng.

Thực hiện chủ trương của Công ty, trong thời gian vừa qua phòng Kinh doanh triển khai công tác kinh doanh đến các khách hàng là các doanh nghiệp đóng trên địa bàn 02 tỉnh Thái Bình và Bắc Ninh. Trên cơ sở số liệu thống kê khách hàng, phân tích những yếu tố thuận lợi, khó khăn của XNDVĐL trên địa bàn, phòng Kinh doanh đã cùng XNDVĐL sở tại đưa ra các phương án triển khai cụ thể để tiếp cận khách hàng. Trong thời gian 04 ngày làm việc, phòng Kinh doanh cùng XNDVĐL Bắc Ninh, Thái Bình đã tiếp cận và tư vấn cho gần 30 khách hàng trên địa bàn.

Làm việc với khách hàng tại Thái Bình
Tại buổi làm việc, phòng Kinh doanh cùng XNDVĐL trao đổi với các khách hàng về công tác vận hành trạm biến áp, các quy định về công tác thí nghiệm định kỳ các thiết bị để đảm bảo an toàn, ổn định cho sản xuất cũng như an toàn cho lưới điện, giải đáp thắc mắc về các Nghị định, thông tư liên quan.. và lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng.

Làm việc với khách hàng tại Bắc Ninh

Mặc dù trước đây, nhiều doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm, hiểu rõ các quy định hiện hành, cũng như vai trò của công tác thí nghiệm định kỳ nhưng sau khi trao đổi trực tiếp với đoàn công tác, các doanh nghiệp đã nhận ra được tầm quan trọng trong công tác thí nghiệm định kỳ thiết bị, hoàn toàn tin tưởng vào sự tư vấn các sản phẩm dịch vụ và rất hy vọng sẽ trở thành khách hàng thân thiết với Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

Chụp ảnh lưu niệm với khách hàng

Trong thời gian tới, phòng Kinh doanh và các XNDVĐL trực thuộc sẽ tiếp tục phối hợp đẩy mạnh công tác kinh doanh đối với các khách hàng ngoài ngành trên địa bàn các tỉnh phía Bắc, với mục tiêu mang các sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng, ngày một nâng cao công tác kinh doanh, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD của Công ty đã đề ra.

Vương Văn Đạt – Phòng Kinh doanh NPSC
Gọi điện thoại