Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc lan tỏa thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”

09/12/2022 548 Lượt xem
Phong trào hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, trách nhiệm với cộng đồng đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua. Hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” và nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022). 
 
Lãnh đạo Ban Truyền thông NPC cùng các CBCNV NPSC trong chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

Sáng ngày 09/12/2022, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tham gia hiến máu tại trụ sở Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với sự tham gia nhiệt tình của hơn 30 cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Công ty tại địa bàn Hà Nội. 
 
Anh Nguyễn Đức Anh – chuyên viên Phòng Kĩ thuật An toàn NPSC tham gia hiến máu

Tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII, dù công việc thường xuyên phải đi công tác kiểm tra, làm việc tại hiện trường nhưng anh Nguyễn Đức Anh – chuyên viên Phòng Kĩ thuật An toàn NPSC luôn nhiệt tình đăng kí và kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè tham gia. Anh Đức Anh chia sẻ: “Đây là lần hai tôi tham gia hiến máu nhân đạo. Với tôi, mỗi lần hiến máu là một cảm xúc rất khác nhau, nhưng đó đều là một cảm giác hạnh phúc, vui mừng, bởi tôi thấy mình đã góp một phần nhỏ bé để giúp đỡ những số phận kém may mắn. Tôi mong muốn được chia sẻ, lan tỏa những ý nghĩa cao đẹp của Tuần lễ hồng EVN tới đồng nghiệp và người thân”.
  


CBCNV các XNDVĐL trực thuộc NPSC hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN VIII

Phong trào hiến máu cứu người đã được lan tỏa rộng rãi đến toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc không chỉ khối văn phòng tại Hà Nội mà còn có nhiều Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực tỉnh (XNDVĐL) đã tích cực hưởng ứng, nhiệt tình đăng ký tham dự.
      
Vạn trái tim của những cán bộ công nhân viên NPSC cùng đồng lòng, lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm và ước muốn mọi bệnh nhân rồi sẽ khỏe mạnh, trở lại cuộc sống bình thường.

Qua nhiều lần tham gia, có thể thấy hiến máu cứu người đối với các CBCNV Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc không đơn giản chỉ là nghĩa cử mà còn là ý niệm trong tâm của mỗi người, để rồi hàng năm mỗi khi đến “Tuần lễ hồng EVN” các CBCNV NPSC luôn sẵn sàng, hào hứng tham gia mong muốn góp một phần sức nhỏ của mình để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại