Tin tức nội bộ

Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Tuyên Quang nêu cao tinh thần làm việc hăng say, hoàn thành công tác thí nghiệm định kỳ các TBA trên địa bàn năm 2020

18/11/2020 1032 Lượt xem
Công tác thí nghiệm định kỳ các trạm biến áp đóng vai trò hết sức quan trọng trong công tác quản lý vận hành hệ thống lưới điện khu vực tỉnh Tuyên Quang, nhằm đánh giá và phát hiện kịp thời các tình trạng hư hỏng, khiếm khuyết các thiết bị điện, giúp cho đơn vị quản lý vận hành nắm bắt được tình trạng thực tế của thiết bị trên lưới điện, từ đó đề ra các giải pháp sửa chữa kịp thời nhằm ngăn chặn các tình huống sự cố có thể xảy ra, đảm bảo cung cấp điện ổn định và vận hành an toàn. 

Ngoài công tác thí nghiệm định kỳ các TBA do Công ty Điện lực Tuyên Quang (PC Tuyên Quang) quản lý, Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Tuyên Quang còn thực hiện thí nghiệm, bảo dưỡng và sữa chữa lưới điện cho khách hàng ngoài ngành với phương châm phục vụ hết mình, đảm bảo thực hiện đầy đủ các hạng mục và tiến độ đã cam kết.

  
Thực hiện thí nghiệm định kỳ TBA do PC Tuyên Quang quản lý

Theo kế hoạch năm 2020, công tác thí nghiệm định kỳ các TBA trung gian và TBA phân phối tại Công ty Điện lực Tuyên Quang cần thực hiện là 719 trạm nằm trên 07 huyện thị và thành phố. Để đảm bảo chỉ số tin cậy cung cấp điện, công tác thí nghiệm định kỳ phải lập kế hoạch chi tiết cho từng hạng mục công việc. Trong quá trình triển khai đôi khi cũng gặp không ít khó khăn như: thời gian cắt điện, thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nóng kéo dài đan xen những đợt mưa lũ gây nên tình trạng sạt lở, nguy cơ mất an toàn rất cao, bên cạnh đó dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp làm kéo dài tiến độ…Bằng sự nhiệt tình cố gắng và nhiệt huyết trong công việc, các CBCNV Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Tuyên Quang không quản ngại khó khăn, vất vả, tìm mọi biện pháp khắc phục, đoàn kết một lòng, phối hợp hiệu quả với đơn vị quản lý vận hành thực hiện tốt công tác thí nghiệm định kỳ. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã hoàn thành 100% khối lượng thí nghiệm định kỳ. Ngoài ra, trong tháng 12 đơn vị sẽ tiếp tục thí nghiệm định kỳ bổ sung thêm 30 TBA. 

 
Thực hiện thí nghiệm định kỳ TBA cho khách hàng ngoài ngành Điện

Trong quá trình triển khai, Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với đơn vị Quản lý vận hành và khách hàng ngoài ngành, xử lý ngay những tồn tại phát sinh, đề xuất kịp thời các giải pháp xử lý thiết bị không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo các thiết bị làm việc tin cậy, an toàn.

Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao, khích lệ động viên kịp thời của Ban lãnh đạo, sự cố gắng nỗ lực của CBCNV trong toàn Xí nghiệp, tinh thần làm việc luôn hăng say lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, góp một phần không nhỏ vào thành tích chung của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Tuyên Quang trong nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng được nhu cầu phục vụ đời sống an sinh xã hội và phát triển kinh tế tại tỉnh Tuyên Quang, cũng như đạt được chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị đã đề ra./.

Nguyễn Hữu Dũng – XNDVĐL Tuyên Quang
Gọi điện thoại