Tin tức nội bộ

XÍ NGHIỆP XÂY LẮP SỬA CHỮA VÀ THÍ NGHIỆM ĐIỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC SXKD NĂM 2020, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ SXKD NĂM 2021

22/01/2021 700 Lượt xem
Ngày 21/01/2021 xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm Điện đã tổ chức Hội nghị người lao động và tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2020, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phan Tử Lượng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc, tổ chức công đoàn cùng với các Trưởng phòng các phòng ban Công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm Điện.

        Đồng chí Lê Văn Hoài – Giám đốc Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm Điện báo cáo tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Hoài – Giám đốc Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm Điện đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Năm 2020 được đánh giá là năm khó khăn của Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm Điện. Tuy nhiên, với sự đoàn kết nhất trí, Xí nghiệp đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm được giao, các chỉ tiêu đến cuối năm cơ bản đạt và vượt mức kế hoạch. Tổng doanh thu từ SXKD từ các loại hình dịch vụ năm 2020 là 55,39 tỷ đồng, chiếm 9,29% tổng doanh thu thực hiện năm 2020 của toàn NPSC.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe các báo cáo về: Tình hình thực hiện hợp đồng lao động, nội quy, các quy định, quy chế của công ty liên quan đến người lao động tại Xí nghiệp, tổng hợp đề xuất, kiến nghị của CBCNV trong Xí nghệp đối với lãnh đạo Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc về thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động.
Sau khi nghe báo cáo, đại diện các phòng/đội đã trình bày tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2021 và một số tâm tư, nguyện vọng của người lao động.
  
Đồng chí Phạm Trường Giang Nhân viên đội Thí nghiệm Rơle trình bày tham luận 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Tử Lượng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà tập thể và CBCNV Xí nghiệp đã đạt được trong năm qua. Đồng thời nhắc nhở và lưu ý Xí nghiệp còn một số mặt tồn tại cần khắc phục và còn nhiều tiềm năng, cần phát huy hết khả năng để xứng đáng với vị thế của Xí nghiệp trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

Đồng chí Phan Tử Lượng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo

Giám đốc Công ty cũng đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến đóng góp của người lao động. Tại hội nghị đồng chí cũng giải đáp các vướng mắc, khó khăn của CBCNV và kêu gọi tập thể CBCNV của Xí nghiệp phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục đưa Xí nghiệp tới những thành công tiếp theo, từ đó cải thiện và nâng cao quyền lợi cũng như đời sống người lao động.

Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm BGĐ Xí nghiệp và bầu đại biểu đi dự Hội nghị Người lao động năm 2021 của Công ty. Ban giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn của Xí nghiệp đã phát động phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021.


Ghi nhận thành tích của CBCNV Xí nghiệp, Công ty đã trao tặng quà và chúc Tết, động viên người lao động trong Xí nghiệp.

Kết thúc hội nghị, ông Lê Văn Hoài  - Giám đốc Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm Điện đã lĩnh hội và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Phan Tử Lượng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc và trân trọng cám ơn những ý kiến đóng góp của các đại biểu, thể hiện quyết tâm trong năm 2021 sẽ đưa toàn thể CBCNV trong Xí nghiệp phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo động lực để xây dựng Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm Điện ngày càng vững mạnh
                                           
     Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm Điện
Gọi điện thoại