Tin tức nội bộ

XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC THÁI NGUYÊN CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG TÁC THÍ NGHIỆM ĐỊNH KỲ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOÀI NGÀNH

16/11/2020 1461 Lượt xem
Đồng hành cùng sự phát triển Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thành mục tiêu Công ty đề ra. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên đã xác định rõ định hướng phát triển cũng như lập ra kế hoạch cụ thể để phát triển khách hàng ngoài ngành (đặc biệt là trong công tác Thí nghiệm) nhằm hoàn thành kế hoạch được giao cũng như tăng doanh thu cho Xí nghiệp.


CBCNV Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Nguyên

Tuy vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác SXKD, đặc biệt đối với các khách hàng ngoài ngành do có nhiều Công ty trong địa bàn cạnh tranh, chưa được trang bị nhiều những trang thiết bị hiện đại…nhưng Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV Xí nghiệp luôn nỗ lực, nêu cao tinh thần không ngừng phấn đấu tìm tòi học hỏi, rèn luyện kỹ năng. 

Trên cơ sở Thông tư số 33/2015/TT-BTC, XN đã chủ động làm việc với Sở Công thương tỉnh Thái Nguyên để có công văn yêu cầu các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh triển khai công tác TNĐK đối với các thiết bị, dụng cụ điện. XN cũng đã liên tục tìm kiếm thông tin khách hàng cũng như lên kế hoạch và tiếp xúc hầu hết với các khách hàng lớn trong địa bàn. Bước đầu năm 2019 Xí nghiệp đã ký được 84 hợp đồng đạt doanh thu 3,55 tỷ đồng, trong 10 tháng năm 2020 Xí nghiệp đã ký được 80 hợp đồng đạt doanh thu 2,8 tỷ đồng.

Luôn được quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty cũng như hỗ trợ trực tiếp kịp thời của Phòng kinh doanh, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên từng bước giải quyết các khó khăn và làm chủ công tác TNĐK đối với KH ngoài ngành. Trong thời gian vừa qua, Phòng kinh doanh Công ty đã hỗ trợ gọi điện hẹn gặp và cùng Xí nghiệp gặp gỡ trực tiếp các khách hàng có TBA dùng riêng trên địa bàn Tỉnh, trong buổi làm việc, đoàn công tác giúp Doanh nghiệp kiểm tra sơ bộ tình trạng của các TBA, tư vấn vận hành và giới thiệu dịch vụ TNĐK của Công ty. Nhóm công tác đã tiếp xúc, tư vấn trực tiếp cho 12 khách hàng ở khu vực địa bàn. Sau buổi trao đổi, nhiều khách hàng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc thí nghiệm định kỳ thiết bị điện, đề nghị báo giá các dịch vụ thí nghiệm, bảo dưỡng thiết bị điện để triển khai thực hiện bước đầu trong việc ký kết hợp đồng. Cũng qua buổi làm việc, XN cũng nhận được nhiều chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng cũng như tác phong, thái độ chuyên nghiệp của Phòng kinh doanh trong công tác kinh doanh dịch vụ TNĐK.



Còn lại chưa đến 60 ngày cuối cùng của năm 2020, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên đặt kế hoạch doanh thu thêm 1 tỷ đồng trong lĩnh vực thí nghiệm khách hàng ngoài, ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Xí nghiệp quyết tâm thực hiện tìm kiếm khách hàng ngoài ngành để hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2020 đã được Công ty giao.




Hình ảnh: Giúp khách hàng kiểm tra tình trạng các thiết bị điện đang vận hành

Tác giả: Nguyễn Đăng Dũng – Tổ KDTH - XNDVĐL Thái Nguyên; 
Vương Văn Đạt – Phòng kinh doanh NPSC

Gọi điện thoại