Tin tức nội bộ

XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC HƯNG YÊN ĐẨY MẠNH LOẠI HÌNH DỊCH VỤ LẮP ĐẶT PIN MẶT TRỜI ÁP MÁI

21/09/2020 1580 Lượt xem
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên với nhiệm vụ chính thực hiện loại hình dịch vụ gồm: Thí nghiệm điện; Tư vấn thiết kế; Hotline và Xây lắp sửa chữa thiết bị điện.

Với yêu cầu về chất lượng dịch vụ ngày càng cao, sự cạnh tranh ngày càng lớn từ các đơn vị hoạt động cùng lĩnh vực trên địa bàn đã đặt ra những thách thức không nhỏ đối với nhiệm vụ hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, đảm bảo thu nhập cho các CBCNV của XNDVĐL Hưng Yên trong giai đoạn hiện nay. Ngoài việc khai thác triệt để các mảng dịch vụ chính, Xí nghiệp ngày càng tăng cường tìm kiếm thêm thu nhập từ các dịch vụ khác, trong đó điển hình là lắp đặt Pin mặt trời áp mái. 

Thực hiện chủ trương của Công ty về việc mở rộng các loại hình dịch vụ, trong đó có dịch vụ lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, Xí nghiệp đã thực hiện quảng cáo bằng nhiều hình thức đến từng người dân, cơ quan đoàn thể trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Với lợi thế là đơn vị ngành Điện đóng tại địa phương, XNDVĐL Hưng Yên đã được nhiều khách hàng tin tưởng và ký được nhiều hợp đồng lắp đặt pin áp mái, trong đó điển hình là dự án lắp đặt pin áp mái cho Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam với công suất 53,34 kWp. Đây được coi là một giá trị hợp đồng lớn trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.




Lắp đặt hệ thống pin mặt trời áp mái tại ngân hàng Vietcombank - Hưng Yên

Ngoài ra, Xí nghiệp cũng đang tiếp tục tăng cường tiếp thị, mở rộng các hình thức quảng cáo, tiếp cận với những khách hàng tiềm năng nhằm nâng cao doanh thu trong dịch vụ lắp đặt pin mặt trời áp mái.

Với sự cố gắng nỗ lực của toàn Xí nghiệp cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao, khích lệ động viên kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty cũng như Ban lãnh đạo Xí nghiệp, các CBCNV của XNDVĐL Hưng Yên luôn đồng lòng và hoàn toàn tin tưởng loại hình dịch vụ này sẽ mang lại doanh thu lớn cho đơn vị, góp một phần không nhỏ vào thành tích của XNDVĐL Hưng Yên nói riêng, cung như của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung.

Nguyễn Văn Tình – XNDVĐL Hưng Yên

Gọi điện thoại