Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh giao lưu với Câu lạc bộ thơ hưu trí Công ty Điện lực Hà Tĩnh

31/12/2020 756 Lượt xem
Với tinh thần “ăn quả nhớ người trồng cây” và giới thiệu đến các bác, các anh, các chị là  CB,CNV đã công tác tại Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã nghỉ chế độ hưu trí trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh những hoạt động SXKD của Xí nghiệp từ ngày thành lập, nhằm không ngừng nâng cao hình ảnh của đơn vị và truyền thông quảng bá các loại hình dịch vụ của Xí nghiệp đến với người dân, doanh nghiệp. Củng cố mối đoàn kết với các CB,CNV trong Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã nghỉ chế độ trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
 
Ông: Dương Kim Hoàng Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh phát biểu tại buổi giao lưu

Ngày 25 tháng 12 năm 2020 Xí nghiệp đã tiến hành buổi giao lưu với Câu lạc bộ thơ hưu trí Công ty Điện lực Hà Tĩnh, đến dự buổi giao lưu có các Ông Nguyễn Hải Khoát nguyên Bí thư Đảng ủy nguyên Giám đốc Công ty Điện  lực Hà Tĩnh, Ông Trịnh Văn Thìn nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh, Ông Lưu Anh Trung Chủ nhiệm CLB thơ và các ông (bà) nguyên lãnh đạo các Phòng Ban, Điện lực.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp tình cảm, đã có nhiều vần thơ hay ý đẹp về những con người ngày đêm đảm bảo nguồn điện sáng cho đời. Trân trọng chào đón các bác, các anh, chị trong CLB thơ đồng chí Dương Kim Hoàng Giám đốc Xí nghiệp đã báo cáo tóm tắt về mô hình tổ chức, các loại hình dịch vụ mà Xí nghiệp đang triển khai và một số kết quả hoạt động SXKD của Xí nghiệp đạt được trong năm 2020 và mong muốn các bác, các anh, chị tiếp tục động viên, có những đóng góp để Xí nghiệp ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi giao lưu các ông Nguyễn Hải Khoát nguyên Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh, Ông Trịnh Văn Thìn nguyên Chủ tịch Công đoàn, ông Lưu Anh Trung Chủ nhiệm CLB thơ hưu trí cùng chia sẻ những khó khăn của Xí nghiệp, đánh giá cao những cố gắng nổ lực của Xí nghiệp, qua buổi giao lưu được hiểu rõ hơn về chức năng nhiệm vụ của Xí nghiệp, cảm ơn sự quan tâm của Xí nghiệp tới CLB cũng như CB hưu trí của Công ty Điện lực Hà Tĩnh.
 
Ông:Nguyễn Hải Khoát nguyên Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh phát biểu



Với mục tiêu phấn đấu trở thành đơn vị có dịch vụ điện xuất sắc, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, sáng tạo trong lao động sản xuất, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong cung cấp các dịch vụ điện lực tốt nhất.

XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC HÀ TĨNH

Gọi điện thoại