Tin tức nội bộ

Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Bắc Kạn đẩy mạnh mô hình kinh doanh lắp pin mặt trời áp mái

29/06/2020 2075 Lượt xem

     Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn được tách ra từ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái nguyên từ ngày 01/5/2020 với nhiệm vụ chính là thực hiện loại hình dịch vụ cơ bản gồm: Thí nghiệm điện; Tư vấn, thiết kế; Xây lắp và tìm kiếm khách hàng lắp đặt Pin mặt trời áp mái.

     Dù mới được thành lập, còn gặp nhiều khó khăn nhưng Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty. Với tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo của tập thể CBCNV, Xí nghiệp đã xây dựng môi trường làm việc văn hóa, an toàn lao động,  kỷ luật lao động và đẩy mạnh quảng bá giới thiệu các dịch vụ của Xí nghiệp đến các khách hàng khu vực tỉnh Bắc Cạn.

     Thực hiện chủ trương của Công ty về việc triển khai dịch vụ lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, Xí nghiệp đã thực hiện quảng cáo dịch vụ này đến từng người dân và không phụ lòng sự nỗ lực của các CBCNV, tính đến hết tháng 6/2020, Xí nghiệp đã ký 02 hợp đồng lắp đặt pin áp mái hệ 8,5 kWp & 10kWp với tổng giá trị hợp đồng là hơn 300 triệu đồng. Tuy giá trị hợp đồng còn rất nhỏ nhưng toàn thể CBCNV có tiềm tin với tuổi trẻ cùng sự năng động, nhạy bén, chăm chỉ, loại hình dịch vụ này có rất nhiều cơ hội để phát triển, qua đó đời sống CBCNV của Xí nghiệp sẽ ngày càng được nâng cao.

Một số hình ảnh triển khai lắp pin áp mái của XNDVĐL Bắc Cạn

Lắp đặt Hệ thống pin mặt trời áp mái hệ 8.5kwp cho khách hàng Ma trương Thiêm, tổ 13 – P. Đức Xuân - TPBK



Lắp đặt hệ thống pin mặt trời áp mái 10kwp cho khách hàng Hoàng Ngọc Huy, Số nhà 402 đường Nguyễn Văn Tố - TPBK – tỉnh Bắc Kạn

Vũ Thị Phương – XNDVĐL Bắc Cạn

Gọi điện thoại