Tin tức nội bộ

Đóng điện thành công Nhà máy điện mặt trời KN Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa do Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên thí nghiệm hiệu chỉnh.

01/12/2020 2299 Lượt xem
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã rất quan tâm đến công tác kinh doanh các loại hình dịch vụ đối với các khách hàng ngoài ngành, nhất là lĩnh vực thí nghiệm, đặc biệt là thí nghiệm công nghệ cao, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, hiện đại hóa hệ thống điện. Bằng sự nỗ lực và cố gắng, Xí nghiệp Điện lực Thái Nguyên đã tìm kiếm được nhiều khách hàng ngoài ngành nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được Công ty giao và nâng cao thu nhập cho người lao động. Gần đây, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên đã thực hiện thí nghiệm hiệu chỉnh hệ thống điều khiển, rơle bảo vệ, cáp lực cho Dự án Nhà máy điện mặt trời KN Vạn Ninh có công suất 100MWp, tổng mức đầu tư 2.489 tỷ đồng, diện tích 194,5ha thuộc xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.


Toàn cảnh công trình

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên phối hợp cùng với Tổ Thí nghiệm - Tự động hóa, Tổ Kinh doanh của Công ty đã có mặt tại Khánh Hòa để triển khai công tác Thí nghiệm hiệu chỉnh. Với yêu cầu khắt khe của chủ dự án về chất lượng và tiến độ, đội ngũ CBCNV đã không quản mệt mỏi làm việc ngày đêm để đáp ứng tiến độ đã đề ra. Qua gần một tháng làm việc nỗ lực, cẩn thận từng công đoạn, đội ngũ CBCNV đã hoàn thành công việc, đảm bảo đầy đủ yêu cầu chất lượng, sẵn sàng hòa lưới điện. Đến ngày 28/11/2020, Dự án Nhà máy điện mặt trời KN Vạn Ninh đã chính thức đóng điện, hòa lưới thành công vào lưới điện Quốc gia.
 

CBCNV nỗ lực triển khai công việc cả ngày lẫn đêm đảm bảo đạt tiến độ đề ra

 
Thực hiện thao tác hoà lưới

Việc đóng điện thành công nhà máy điện mặt trời KN Vạn Ninh không chỉ làm niềm vui của những người tham gia đóng góp công sức, mà sự kiện này còn đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong công tác thí nghiệm của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên, khẳng định bước đi đúng hướng của Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Xí nghiệp trong việc định hướng phát triển công tác kinh doanh đối với khách hàng ngoài ngành, nâng cao trình độ chuyên môn các loại hình dịch vụ, đặc biệt là  thực hiện các công việc có yêu cầu độ khó cao, đòi hỏi áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại trong công tác sản xuất, vận hành hệ thống điện.
 

Lãnh đạo phòng, Xí nghiệp trao quà động viên các cán bộ thí nghiệm trực tiếp tại hiện trường.

Trong thời gian tới, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ thí nghiệm đối với các khách hàng ngoài ngành, phấn đấu tạo nên một môi trường thi đua hiệu quả trong Công ty nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD mà Công ty đã đề ra.

Tổ Kinh doanh - NPSC
Gọi điện thoại