Tin tức nội bộ

ĐOÀN KIỂM TRA NPSC LÀM VIỆC TẠI XNDVĐL ĐIỆN BIÊN

25/08/2020 1012 Lượt xem
Từ ngày 19-20/08/2020 đoàn kiểm tra do đồng chí Trần Minh Đức - Phó Giám đốc NPSC làm trưởng đoàn, kiểm tra về mọi mặt XNDVĐL Điện Biên nhằm nắm bắt, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất 7 tháng đầu năm 2020 tại đơn vị. Do diễn biến tình hình dịch bệnh Covid 7 tháng đầu năm rất phức tạp, tỉnh Điện Biên nói chung và XNDVĐL Điện Biên nói riêng không bị giãn cách xã hội như một số tỉnh khác trong cả nước, song cũng chịu ảnh hưởng rất lớn đến tình hình SXKD. Được sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công ty, XNDVĐL Điện Biên đã nỗ lực triển khai thực hiện các hoạt động dịch vụ điện lực được giao, cơ bản đáp ứng đầy đủ, kịp thời các nhu cầu sửa chữa thường xuyên, xử lý sự cố, thí nghiệm định kỳ của PC Điện Biên và tổ chức thi công các công trình sửa chữa lớn được giao đảm bảo chất lượng, an toàn. Ngoài các công việc theo kế hoạch được Công ty giao, ban lãnh đạo XNDVĐL Điện Biên không ngừng mở rộng tìm kiếm khách hàng ngoài ngành nhằm góp phần tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh đơn vị. 

Tuy nhiên, từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên việc thực hiện các hoạt động DVĐL tại các đơn vị vẫn còn nhiều khó khăn, năng suất, hiệu quả chưa cao. Tại cuộc họp, lãnh đạo đơn vị cũng đề xuất, kiến nghị Ban giám đốc Công ty tiếp tục quan tâm hỗ trợ, giúp tháo gỡ các khó khăn mọi mặt; về cơ chế thanh toán các dịch vụ điện lực; về chi phí nhân công thực hiện công trình và tiếp tục có kế hoạch bổ sung các trang thiết bị, phương tiện công cụ, dụng cụ để đơn vị đầy đủ các điều kiện cạnh tranh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống tư tưởng người lao động.

Đoàn công tác kiểm tra tại XNDVĐVL Điện Biên

Trao đổi tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã đối thoại trực tiếp và trả lời các câu hỏi của các CBCNV của Xí nghiệp về những vướng mắc khó khăn trong quá trình thực hiện. Những vướng mắc ngoài thẩm quyền sẽ được đoàn kiểm tra trao đổi với Ban Giám đốc để giải quyết và tháo gỡ đảm bảo cho người lao động công tác góp phần xây dựng NPSC vững mạnh và phát triển về mọi mặt. 

Kết thúc buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã ghi nhận các đề xuất kiến nghị và đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể lao động XNDVĐL Điện Biên trong thời gian qua, đồng thời động viên CBCNV Xí nghiệp cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, cùng Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

Nguyễn Quang Phúc - XNDVĐL Điện Biên
Gọi điện thoại