Tin tức nội bộ

Đánh giá giám sát năm 2020 Phòng Thí nghiệm - Xí Nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện (VILAS 570) tiêu chuẩn ISO 17025:2017

08/07/2020 1888 Lượt xem
Phòng Thí nghiệm Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện (VILAS 570)   trực thuộc Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc được Văn phòng Công nhận chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ đánh giá giám sát năm 2020.

Phòng Thí nghiệm VILAS 570 lĩnh vực thí nghiệm điện được công nhận theo quyết định số 175.2012/QĐ-VPCNCL ngày 29 tháng  6  năm 2012  của Giám đốc Văn phòng công nhận chất lượng (BOA).

Qua hơn 8 năm vận hành, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Phòng thí nghiệm (VILAS 570) thuộc Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện tiếp tục dùy trì những nên tảng vốn có và không ngưng phát triển bền vững. Phòng thí nghiệm được đầu tư các thiết bị thí nghiệm hiện đại, chuyên sâu, các kỹ sư được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên, sự chuyên nghiệp ngày càng cao.

Ngày 30/6/2020, Văn phòng Công nhận chất lượng (BOA) đã tiến hành đánh giá các hoạt động, tài liệu, hồ sơ quản lý, đáp ứng các yêu cầu về hệ thống quản lý và các yêu cầu về kỹ thuật theo tiêu chuẩn phòng thí nghiệm.


  Đoàn đánh giá thuộc thuộc BOA làm việc tại phòng Thí nghiệm

Tại cuộc họp kết thúc phiên đánh giá, Trưởng đoàn chuyên gia kết luận Phòng Thí nghiệm mã số VILAS 570 đã duy trì và đáp ứng tốt các yêu cầu của Hệ thống quản lý chất lượng Phòng thử nghiệm điện theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 và các quy định của Văn phòng Công nhận chất lượng.

Họp kết luận, thống nhất khuyến nghị của BOA.

Phát biểu tại buổi họp tổng kết, ông Trần Bình Dương – Phó Giám đốc Xí nghiệp đã cảm ơn Đoàn chuyên gia đánh giá, đồng thời tiếp nhận và triển khai thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa theo các khuyến nghị mà Đoàn đánh giá đã chỉ ra, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động cải tiến nhằm duy trì và nâng cao hiệu quả quản lý của hệ thống; chú trọng công tác đào tạo nâng cao trình độ của đội ngũ quản lý kỹ thuật, quản lý chất lượng và các thử nghiệm viên để áp dụng các tiêu chuẩn, phương pháp thử mới vào công tác thử nghiệm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong các nhiệm vụ của đơn vị.

Trần Thùy Trang – XNXLSC&TNĐ
Gọi điện thoại