Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức lớp đào tạo, nâng cao nghiệp vụ Kế toán cho CBCNV đơn vị thuộc Công ty

21/07/2020 1234 Lượt xem
Ngày 17/7/2020, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phối hợp với Học viện Đào tạo Kế toán Đức Minh tổ chức lớp đào tạo, nâng cao nghiệp vụ Kế toán cho CBCNV đơn vị thuộc Công ty.

Tham dự lớp đào tạo có Kế toán trưởng, Phó phòng Tài chính và Phụ trách Phòng Tổ chức hành chính, CBCNV Phòng Tài chính kế toán Công ty cùng CBCNV phụ trách Kế toán của các XNDVĐL trực thuộc, với tổng số 50 học viên.


Ông Nguyễn Ngọc Hưng - PTP. Tổ chức hành chính phát biểu khai mạc khóa học

Nội dung khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ về công tác Tài chính - Kế toán bao gồm:
- Soát xét hồ sơ chứng từ hợp lý, hợp lệ đủ điều kiện hạch toán ghi nhận chi phí.
- Phân bổ chi phí chung vào các loại hình, các công trình đang thực hiện.
- Hạch toán ghi nhận doanh thu, công nợ phải thu, kê khai thuế VAT đầu ra đúng thời điểm phát sinh.
- Các chính sách thuế liên quan đến việc kê khai thuế đầu vào đầu ra.

Toàn cảnh khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ về công tác Tài chính - Kế toán

Được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm và chỉ đạo sát sao, nhằm không ngừng đổi mới, cải tiến môi trường làm việc, nâng cao năng suất lao động, Công ty đã xây dựng chương trình tập huấn với 02 hình thức đào tạo: đào tạo từ xa và đào tạo trực tiếp trong thời gian từ ngày 17/7-01/8/2020.

Với tinh thần học tập nghiêm túc, sôi nổi, tham gia thảo luận các tình huống thực tế, những vướng mắc trong quá trình làm việc, qua đó các CBCNV Công ty sẽ nâng cao năng lực nghiệp vụ công tác để vận dụng vào thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khóa đào tạo để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi cán bộ công nhân viên Công ty về tinh thần học tập không ngừng, quyết tâm đổi mới dựa trên 3 trụ cột “Con người – Quy trình – Công nghệ” và nền tảng giá trị văn hóa trong Công ty.
Tổ Tổ chức nhân sự - NPSC
Gọi điện thoại