Tin tức nội bộ

CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH BỒI HUẤN, HƯỚNG DẪN KPI TẠI CÁC ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC CÔNG TY

05/08/2020 904 Lượt xem
Tiếp tục công tác xây dựng hệ thống BSC/KPI đã được Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc triển khai từ cuối tháng 02/2020, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Lãnh đạo và sự quyết tâm của toàn thể CBCNV, từ ngày 20/7/2020 đến ngày 24/7/2020, Công ty đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tư vấn BC tổ chức hướng dẫn trực tiếp cho 24 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực tỉnh tại 03 khu vực: Phú Thọ (ngày 20/7/2020), Thanh Hóa (ngày 22/7/2020) và Thái Nguyên (ngày 24/7/2020). 

Thành phần tham gia chương trình bồi huấn có Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Phụ trách Phòng Tổ chức hành chính làm Trưởng Đoàn công tác, cán bộ phụ trách KPI Công ty cùng các đồng chí Trưởng đơn vị, Phụ trách phòng Tổng hợp và nhân viên phụ trách KPI của các XNDVĐL trực thuộc, với tổng số 25 học viên tham gia tại mỗi khu vực tổ chức chương trình. 


Ông Nguyễn Ngọc Hưng - PTP.Tổ chức hành chính phát biểu khai mạc chương trình

Nội dung chương trình tập huấn bao gồm hướng dẫn vận hành hệ thống đánh giá KPI; trao đổi, làm rõ ý nghĩa của phương pháp quản trị theo mục tiêu KPI, dự kiến phương pháp chia lương 3P mới, gắn với kết quả hoàn thành nhiệm vụ theo KPI.


Toàn cảnh chương trình 

Qua các buổi làm việc đã tháo gỡ được nhiều vướng mắc cho các đơn vị. Đồng thời, đoàn công tác cũng đã tiếp thu các ý kiến để việc ban hành các chỉ tiêu KPI trong thời gian tới được phù hợp, góp phần đưa công tác KPI áp dụng vào thực tiễn có hiệu quả, được đông đảo người lao động ủng hộ, hoàn thành theo kế hoạch của Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.

Với tinh thần học tập nghiêm túc, sôi nổi, tham gia thảo luận các tình huống thực tế, những vướng mắc trong quá trình làm việc, chương trình bồi huấn đã giúp lãnh đạo các xí nghiệp và những bộ phận chuyên môn hiểu rõ hơn về tinh thần học tập không ngừng, quyết tâm đổi mới dựa trên 3 trụ cột “Con người – Quy trình – Công nghệ” và nền tảng giá trị văn hóa trong Công ty.
  
Tổ Tổ chức nhân sự - NPSC

Gọi điện thoại