Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện động viên tinh thần CBCNV làm việc trực tiếp tại hiện trường trong thời Tiết nắng nóng

29/06/2020 1532 Lượt xem
      Ngày 28/6/2020, trong thời tiết nắng nóng cực đoan năm 2020 Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện đã tổ chức chương trình thăm hỏi động viên công nhân viên người lao động làm việc trực tiếp tại hiện trường tại các điểm công trình Lắp đặt ngăn lộ 110kV tại TBA 110kV Mường La - Sơn La, Nâng công suất MBA T1 TBA 110kV Nông Cống.
      Mặc dù đang là thời điểm nắng nóng nhất nhưng việc đóng điện đúng tiến độ, đảm bảo kỹ thuật an toàn, là việc rất quan trọng và luôn được các ban ngành trong EVNNPC,  NPSC  đặt lên hàng đầu.
Để đảm bảo công tác ngoài hiện trường đạt kết quả cao, các CBCNV của Xí nghiệp phải luôn tập trung cao độ, vượt qua nắng nóng để hoàn thành nghĩa vụ trách nhiệm của đơn vị giao, góp phần đảm lưới điện vận hành an toàn, liên tục và tin cậy.
Sẻ chia với áp lực, vất vả của anh em công nhân viên tại hiện trường, Lãnh đạo, BCH Công đoàn Xí nghiệp đã tới hiện trường trao quà, động viên tinh thần, thăm hỏi anh em đội công tác.
Ông Lê Văn Hoài -  Giám đốc XN trao quà cho đội Công tác đang thí nghiệm Lắp đặt ngăn lộ 110kV tại TBA 110kV Mường La - Sơn La.
Nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến hơn 40 độ nhưng CBCNV XNXLSC&TNĐ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo đóng điện đúng tiến độ.
Đội Cao áp – Hóa dầu đang thí nghiệm đo đáp ứng tần số quét MBA thuộc dự án Nâng công suất MBA T1 TBA 110kV Nông Cống.
Ông Lê Huy Hoàng - CTCĐ, P. Giám đốc XN cùng BCH Công đoàn trao quà cho đội công tác gia công cơ khí chuẩn bị vật tư cho dự án NCS T1&T2 Đồi Cốc.

Bên cạnh việc động viên, thăm hỏi, Lãnh đạo, Công đoàn XN cũng kết hợp kiểm tra công việc ngoài hiện trường, tuyên truyền một số nội dung trong công tác An toàn cần thiết, nhắc nhở CBCNV lao động luôn tuân thủ các Quy định về an toàn và nhấn mạnh vai trò của đội ngũ An toàn vệ sinh viên.
Đội Công tác Thí nghiệm NCS MBA T1 TBA 110kV Nông Cống rất cảm động và phấn khởi khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Lãnh đạo, BCH Công đoàn Xí nghiệp.

Việc động viên, thăm hỏi của Lãnh đạo, BCH Công đoàn XN trong giai đoạn nắng nóng cực đoan là rất có ý nghĩa, kịp thời theo chỉ đạo của Công đoàn Tổng Công ty và Công đoàn Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc, là nguồn năng lượng tích cực cho sức khỏe của CBCNV và tạo hiệu quả trong công tác sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp.
BCH CĐ - XNXLSC&TNĐ
Gọi điện thoại