Tin tức nội bộ

Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc thăm hỏi, hỗ trợ CNVCLĐ bị thiệt hại do mưa lũ tại Hà Tĩnh

24/10/2020 1505 Lượt xem
Trong những ngày vừa qua, đợt mưa lũ lịch sử tại “khúc ruột” miền Trung đã làm 112 người chết, 124.000 hộ bị ngập, 206.000 người phải sơ tán, gây thiệt hại nặng nề về tính mạng, tài sản của nhân dân, trong đó có những hộ gia đình là CBCNV thuộc XNDVĐL Hà Tĩnh

Đồng chí Lê Quý Thắng - Chủ tịch Công đoàn XNDVĐL Hà Tĩnh cho biết: “Đợt mưa lũ vừa qua Xí nghiệp có 10 CBCNV bị thiệt hại nặng nề, nhà cửa và tài sản gia đình bị hư hỏng, chìm trong nước lũ từ 1 – 2m, tại trụ sở Xí nghiệp mưa to gió lớn khiến mái lợp cũng như 1 số thiết bị điện bị hư hỏng”. Điều đáng ghi nhận là trong mưa lũ, đội ngũ CBCNV ngành Điện đã quên mình vượt khó khăn, vận hành an toàn lưới điện, nhanh chóng khắc phục các sự cố, không để xảy ra các tai nạn đáng tiếc, được chính quyền và nhân dân đánh giá cao.

Chiều ngày 22/10/2020 tại buổi làm việc với cán bộ công nhân viên XNDVĐL Hà Tĩnh, đồng chí Bạch Lê Hoa - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đoàn công tác đã lắng nghe và chia sẻ với những khó khăn của các CBCNV đồng thời đánh giá cao sự chỉ đạo kịp thời, sự quan tâm của Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp đối với việc đảm bảo an toàn tính mạng người lao động, phương tiện, tài sản của Công ty trong thời gian mưa lũ. Đồng chí cũng đề nghị Công đoàn XNDVĐL Hà Tĩnh khẩn trương cùng công nhân thống kê thiệt hại của đơn vị và gia đình để đề xuất Công ty, Tổng công ty có biện pháp hỗ trợ, đồng hành cùng gia đình công nhân vượt qua khó khăn. Ban Giám đốc Công ty cũng như toàn thể CNVCLĐ trong toàn Công ty  chia sẻ những thiệt hại do mưa lũ gây ra đối với CBCNV XNDVĐL Hà Tĩnh.

Đồng chí Bạch Lê Hoa - Phó Chủ tịch CĐ Công ty phát biểu tại buổi làm việc

Với tinh thần tương thân tương ái, nhằm giảm bớt sự mất mát và khó khăn do mưa lũ gây ra. Đoàn công tác của Công đoàn Công ty đã kịp thời trao những suất quà tới cán bộ công nhân viên của XNDVĐL Hà Tĩnh với tổng trị giá là 46 triệu đồng. 

Phó Chủ tịch CĐ Công ty trao quà cho người lao động tại trụ sở Xí nghiệp

XNDVĐL Nghệ An chung tay giúp đỡ cán bộ công nhân viên XNDVĐL Hà Tĩnh.

Trao quà cho gia đình Anh Dương Kim Thể - Công nhân đội Thí nghiệm XNDVĐL Hà Tĩnh.

Trao quà cho gia đình Anh Nguyễn Mạnh Hùng - Đội Xây lắp XNDVĐL Hà Tĩnh

Trao quà cho gia đình Anh Dương Hữu Quý - Đội Xây lắp XNDVĐL Hà Tĩnh

Cũng trong buổi chiều 22/10/2020, Đồng chí Bạch Lê Hoa đã đến chia sẻ và trao 100 suất quà trị giá 30 triệu đồng của Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cho CNVCLĐ Công ty Điện lực Hà Tĩnh đang phải ngày đêm vật lộn, ứng phó mưa lũ, nỗ lực cung cấp điện kịp thời cho nhân dân.  

Đồng chí PCT Công đoàn NPSC trao quà ủng hộ CNVCLĐ Công ty Điện lực Hà Tĩnh

Đức Thắng – Văn phòng Công đoàn NPSC

Gọi điện thoại