Tin sự kiện

Nữ Công Xí Nghiệp Dịch Vụ Điện Lực Lào Cai - Lai Châu - Yên Bái - Tuyên Quang - Hà Giang - Hà Nam - Vĩnh Phúc

22/10/2020 1628 Lượt xem
Giao lưu tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt nam 20/10/1930 – 20/10/2020 
Ngày 20-10 hàng năm là ngày dành riêng để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, những con người luôn phấn đấu để xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: “ Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. 
 Nhân dịp ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa này, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo các Xí nghiệp, Công đoàn 07 XNDVĐL Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Nam, Vĩnh Phúc và Hà Giang đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu cho các CBCNV tại Vĩnh Phúc. Đây là cơ hội để những người đồng nghiệp nữ làm quen, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. 
Vai trò của người phụ nữ Việt Nam hiện đại ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong xã hội, họ có tri thức, có sức khoẻ, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng và luôn cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thi đua phấn đấu “ Giỏi việc nước đảm việc nhà”.


Đại diện cho chị em các XN lên nhận hoa chúc mừng của BGĐ XNDVĐL Vĩnh Phúc.


Toàn cảnh buổi tọa đàm

Sau buổi tọa đàm mọi thành viên tham dự đã cùng trải nghiệm những trò chơi tập thể thú vị nhằm tăng thêm tình đoàn kết cũng như các kỹ năng làm việc nhóm, hòa mình với thiên nhiên, tạm thời quên đi những lo toan của cuộc sống, cùng nhau tạo động lực, lấy tinh thần phấn chấn trước khi trở lại với công việc.


Cùng nhau tạo hình NPSC


Tinh thần đoàn kết cùng nhau vươn lên

Khi hoàng hôn buông xuống, trong không khí se lạnh của mùa thu, làn sương mỏng như khoác lụa, mọi người lại cùng nhau chuẩn bị buổi tiệc nướng mà chị em đã vô cùng háo hức, nhóm thì phụ trách xiên nướng, nhóm thì phụ trách quạt than... Buổi tiệc diễn ra rất ấm cúng cùng những tiếng cười nói vui vẻ rộn rã.

Chị em tổ chức bữa tiệc nướng trong không khí vui tươi đoàn kết

Kết thúc buổi gặp mặt, trong giây phút chia tay, nhiều chị em còn lưu luyến do chưa kịp giãi bày chia sẻ hết những tâm tư, tình cảm khi được làm quen với các đồng nghiệp nơi xa. Qua buổi giao lưu, chị em phụ nữ các Xí nghiệp ngày càng gắn kết hơn, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, hoàn thiện hơn trong thiên chức làm vợ làm mẹ, xứng đáng là người phụ nữ với tám chữ vàng thiêng liêng cao cả mà Bác đã trao tặng.
Đặng Thị Lan – XNDVĐLLào Cai
Gọi điện thoại