Tin sự kiện

CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO TÌNH NGUYỆN HIẾN MÁU NĂM 2021 DO ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP TỔ CHỨC

23/01/2021 1118 Lượt xem
Hưởng ứng phong trào của Đảng Ủy khối doanh nghiệp Hà Nội về việc Tổ chức phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021 chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, với tinh thần “Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc”, Sáng ngày 22/01/2021 Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền bắc đã nhiệt tình tham gia hiến tại Viện huyết học và truyền máu trung ương. Buổi hiến máu có sự tham gia nhiệt tình của đông đảo Cán bộ nhân viên Công ty trên địa bàn Hà Nội và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh với số lượng lên đến 50 đồng chí trên 40 chỉ tiêu đặt ra.
 
Đoàn thanh niên công ty tham gia tình nguyện hiến máu chụp ảnh lưu niệm.

Cũng tại buổi hiến máu, Đ/c Đặng Quang Hải – Bí thư Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp Hà Nội đã gặp mặt động viên thăm hỏi, ghi nhận và nêu cao sự nhiệt huyết, năng động sôi nổi của Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc trong thời gian vừa qua, hy vọng trong thời gian sắp tới Đoàn thanh niên NPSC sẽ là lá cờ đầu trong các hoạt động phong trào của khối doanh nghiệp Hà Nội.
 
Đồng chí: Đặng Quang Hải, Bí thư Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp Hà Nội trao đổi công tác đoàn, hỏi thăm động viên các đồng chí trong đoàn.

Hiến máu cứu người không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp, nâng cao tinh thần tương thân tương ái cho đi giọt máu hồng, nhận lại yêu thương, mà còn là một nét văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Đoàn thanh niên NPSC

Gọi điện thoại